Cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Độc Lập
Thông báo
Hình ảnh tiêu biểu
  • Thông điệp nhà trường
  • Giờ học Mĩ thuật hạnh phúc của học trò 2C
  • HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHỦ ĐỀ: NHỚ ƠN THẦY CÔ CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỘC LẬP
  • NGÀY HỘI AN TOÀN GIAO THÔNG CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỘC LẬP
  • VUI HỘI TRĂNG RẰM TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỘC LẬP
  • ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỘC LẬP NĂM HỌC 2019-2020
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21
Hôm qua : 30
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ chia tay đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường chuyển công tác

Ngày 10/7, trường Tiểu học Độc Lập đã tổ chức lễ chia tay đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường chuyển công tác tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa.

      Đồng chí Thu Hương đã công tác tròn 26 năm tại trường Tiểu học Độc Lập.Đồng chí đã 10 năm giữ cương vị là một phó hiệu trưởng. Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hường luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền đạt danh hiệu GV dạy giỏi cấp thành, cấp Tỉnh, được nhiều Bằng khen, Giấy khen do cấp trên trao tặng. Đồng chí Hường đã cùng BGH nhà trường, tập thể HĐSP nhà trường  tận tâm, tận tụy hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình, góp phần cùng với nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ qua các năm học, đưa thành tích của nhà trường ngày một đi lên. Đối với các đ/c giáo viên, đ/c Hường luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để đội ngũ gv hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với các em học sinh, đ/c luôn gần gũi, thân thiện. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường  là một tấm gương làm việc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục, được các đồng nghiệp, học sinh yêu mến, học hỏi và noi theo.Với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người, tháng 6 năm 2019, đ/c được sự điều động của cấp trên chuyển đơn vị công tác về trường TH Trung Thành với cương vị Hiệu trưởng.

       Tập thể trường Tiểu học kính chúc đ/c Hường và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc đ/c  phát huy tốt những thành tích đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới và luôn nhớ về mái nhà Tiểu học Độc Lập thân yêu.

       

 

 


Tác giả: Thu Trang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Sổ liên lạc điện tử
Liên kết website